sữa tắm the body shop mùi nào thơm

sữa tắm the body shop mùi nào thơm

Thứ T6,
13/04/2018
0

sữa tắm the body shop mùi nào thơm

Sữa tắm the body shop mùi nào thơm?

Hôm nay https://giaydepgiare.vn sẽ giúp các ban trả lời câu hỏi này

The Body Shop International plc, tên thương mại: The Body Shop, là một công ty sản xuất sản phẩm dưỡng da và mỹ phẩm của Anh được Dame Anita Roddick thành lập năm 1976. Công ty hiện đang có phạm vi 1.000 sản phẩm được bán tại 3.000 cửa hàng nhượng quyền thương mại tại 66 quốc gia.Công ty có trụ sở tại Littlehampton, West Sussex, UK.

Công ty này đã được công ty mỹ phẩm L’Oréal của Pháp sở hữu từ năm 2006. Tháng 6 năm 2017, L’Oréal đồng ý bán công ty này cho công ty mỹ phẩm Natura của Brazil với giá £880 triệu, phải tuân theo chấp thuận lập quy của Brazil và Hoa Kỳ.

Lịch sử hình thành The body shop 

Đầu những năm 70, Anita Roddick thăm cửa hiệu ở Berkely, California, nơi bán bán xà phòng và kem dưỡng da có mùi hương tự nhiên, có tên là The Body Shop. Chủ cửa hiệu Berkeley Body Shop là Peggy Short and Jane Saunders chỉ sử dụng các thành phần nguyên liệu từ tự nhiên. Cửa hàng mỹ phẩm thiên nhiên, thân thiện với môi trường là nguồn cảm hứng để Anita Rodddick mở cửa hàng ở Anh vào 1976. Năm 1987, Roddick đã mua quyền sử dụng tên thương hiệu Body Shop. Từ khi khai trương ở Anh vào năm 1976, The Body Shop tăng trưởng rất nhanh, 50% hàng năm.

Cửa hàng đầu tiên của The Body Shop được mở vào ngày 26/3/1976 tại Brighton, vùng bờ biển phía Nam nước Anh. Năm 1978, một quầy hàng ở Brussel (Bỉ) đã trở thành chi nhánh nhượng quyền đầu tiên của The Body Shop tại nước ngoài. Năm 1982, những cửa hàng khác được mở với tần suất 2 cửa hàng mỗi tháng.

Năm 1985, năm đầu tiên thành lập công ty, The Body Shop đã ủng hộ các áp phích cho tổ chức Hòa Bình Xanh. Một năm sau, The Body Shop tạo ra bộ phận phụ trách các dự án về môi trường riêng của mình và thực hiện chiến dịch mở rộng quan trọng đầu tiên là “Cứu cá voi” (Save the Whale) cùng với tổ chức Hòa Bình Xanh trong năm 1986. Sản phẩm Thương mại Cộng đồng đầu tiên của The Body Shop, Footsie Roller, được sản xuất vào năm 1986 bởi một nhà cung cấp ở miền Nam Ấn Độ.

Năm 1990, chỉ một năm sau khi ra mắt tại nước Mỹ, đã có đến 2.500 đơn xin nhượng quyền thương hiệu. Nhu cầu về sản phẩm của The Body Shop tăng cao đã thúc đẩy sự mở rộng hoạt động kinh doanh của công ty đến 39 quốc gia chỉ trong vòng 14 năm sau khi The Body Shop mở cửa hàng đầu tiên. Công cụ bán hàng trực tuyến The Body Shop at Home (Mua sản phẩm The Body Shop tại nhà) đã được ra mắt tại Anh vào năm 1994, Canada vào năm 1995, tại Úc vào năm 1997 và Mỹ năm 2001. Hiện nay, nó đã phát triển rộng khắp 48 tiểu bang của nước Mỹ và được thiết lập ngày càng phát triển hơn.

Năm 1997, The Body Shop là công ty mỹ phẩm quốc tế đầu tiên đăng ký với tổ chức tiêu chuẩn mỹ phẩm dành cho con người (Humane Cosmetics Standard), và nhận được sự ủng hộ từ các nhóm bảo vệ động vật quốc tế hàng đầu. Từ năm 1995 đến năm 1997, những báo cáo về giá trị của The Body Shop được công nhận bởi chương trình vì môi trường và tính bền vững của Liên hiệp Quốc như là người tiên phong và được xếp hạng cao nhất trong việc xem xét các báo cáo về môi trường doanh nghiệp quốc tế.

Năm 1999, The Body Shop đã thành lập bốn trụ sở kinh doanh mới ở Anh, châu Âu, châu Mỹ và châu Á, hoạt động và chuyển dịch cơ cấu quản lý ra vùng lãnh thổ này.

Năm 2001, chương trình tặng thưởng cho khách hàng lần đầu tiên ra mắt tại nước Mỹ. Hiện nay chương trình này rất phổ biến, nhất là tại các thị trường trọng điểm trên toàn cầu, được gọi là chương trình “Love Your Body” (Hãy yêu cơ thể bạn) dành cho khách hàng. Khách hàng, cũng như những thành viên khác, sẽ nhận được chỉ toàn lợi ích từ chương trình này, sẽ được giảm 10% trên tổng doanh số đã mua, được nhận các bộ quà tặng miễn phí và được tặng quà vào sinh nhật. The Body Shop đã mở rộng các chi nhánh vào thị trường Nam Phi vào tháng 6 năm 2001, thông qua công ty cổ phần New Clicks (New Clicks Holdings), tổ chức được nhượng quyền thương hiệu trực tiếp của The Body Shop tại Nam Phi. Anita Roddick – nhà sáng lập của The Body Shop được phong tước Quý bà của Vương Quốc Anh như là một đặc ân nhân kỷ niệm sinh nhật của Nữ hoàng vào ngày 14 tháng 6 năm 2003. Cũng trong năm 2003, The Body Shop đã ra mắt tại Estonia và Thổ Nhĩ Kỳ.

Năm 2004, The Body Shop là nhà bán lẻ toàn cầu đầu tiên tham gia Hội đồng của Hội nghị bàn tròn để phát triển bền vững cọ dầu, làm việc với các tổ chức phi chính phủ và các (chủ) đồn điền để bảo vệ rừng mưa nhiệt đới và nâng cao quyền con người của công nhân và người dân bản địa.

Năm 2005, The Body Shop tham gia Chiến dịch Mỹ phẩm An toàn và được nhận được khen thưởng của tổ chức Hòa Bình Xanh cho chính sách hạn chế hóa chất trong sản phẩm.

The Body Shop đã xâm nhập thị trường Jordan và Nga trong năm 2005, nâng tổng số cửa hàng trên toàn cầu lên đến con số 2.045 cửa hàng. The Body Shop trở thành một phần của Tập đoàn L’Oréal vào ngày 12/7/2006. Tuy nhiên, The Body shop vẫn giữ được các giá trị và bản sắc độc đáo riêng mình và vẫn đặt trú sở chính tại Vương Quốc Anh. Công ty hoạt động độc lập trong tập đoàn L’Oréal và được lãnh đạo bởi đội ngũ quản lý hiện hành của The Body Shop.

Ngày 10/9/2007, người sáng lập và là nguồn cảm hứng của The Body Shop, Quý bà Anita Roddick đã qua đời ở tuổi 64. Tuy nhiên, những di sản và nguồn cảm hứng của bà vẫn được tiếp tục tại The Body shop. Năm 2007, The Body Shop phối hợp nhân lực với kênh MTV và cùng nhau khởi động chiến dịch phòng chống HIV / AIDS mang tên Spray to Change Attitudes. Hơn 430.000 bảng Anh đã được quyên góp thông qua doanh thu của sản phẩm nước hoa phiên bản đặc biệt mang mùi thơm Roughberry. Số tiền quyên góp được đã được chuyển đến tổ chức Hãy Tiếp Tục Sống (Staying Alive Foundation), một tổ chức từ thiện chuyên về vấn đề HIV nhằm nâng cao nhận thức và giáo dục những nhóm người trẻ có nguy cơ nhiễm HIV / AIDS cao.

Theo báo cáo của bác sĩ, bà Anita chết vì bị xơ gan do nhiễm viêm gan siêu vi C sau lần truyền máu vào năm 1971, khi sinh con gái thứ hai. Bà đã nhiễm virus này mà không hề biết trong ba mươi năm và chỉ mới bị mắc chứng viêm gan khi thử máu trước đó hai năm.

Triết lý sống của bà Anita cũng khác. Lúc sinh thời bà quan niệm, mọi người sẽ nhớ đến bạn không phải vì những gì bạn đã đạt được trong kinh doanh mà là những gì bạn đã đóng góp cho xã hội. Nếu chỉ quan tâm đến tiền và hưởng thụ thì quá dễ, quan trọng là làm sao tạo cho cuộc sống tốt đẹp hơn. Bà tâm nguyện tiền kiếm được sẽ dành cho các hoạt động bảo vệ quyền con người và bảo vệ luật pháp.

Các dòng sản phẩm của the body shop

Các sản phẩm của The Body Shop bao gồm: chăm sóc cơ thể, mặt, tóc và các sản phẩm khác. Năm 2010, The Body Shop lần đầu tiên được cấp chứng nhận “Hữu cơ” (ECOCERT) cho dòng sản phẩm chăm sóc da Nutriganics. Sau đó, The Body Shop đã quyết định loại bỏ parabens và những tạo màu ra khỏi các sản phẩm chăm sóc tóc, đồng thời tung ra một nhóm sản phẩm lăn khử mùi không sử dụng parabens cũng như muối nhôm và sử dụng khoáng núi lửa làm chất thay thế.

Sữa tắm the body shop mùi nào thơm

sữa tắm the body shop mùi nào thơm

Thực ra mình không có ý định “đu theo” sữa tắm với dầu gội Body Shop (cao cấp quá), nhưng vì cái sự cuồng rasberry mà mình đã mua sữa tắm mùi này, nhân tiện mua thêm sữa tắm mùi chanh dây xem thử thế nào (góc trái trên cùng hình 6 sp). Lý do mua chanh dây là thích màu xanh của nó ạ , ai chê mình củ chuối cũng đành chấp nhận thôi. Mình đã dùng cả 2 loại, mùi chanh dây thơm mát, mùi rasberry là “mùi của em”, thích hết. À, ở phần 2, hình chụp bộ British Rose các bạn sẽ thấy chai sữa tắm hoa hồng nhỏ nhỏ. Mình để dành chai này những lúc đi du lịch chỉ mang hành lý xách tay. Nói chung sữa tắm dưỡng ẩm Body Shop dùng rất được, không nhờn như mấy loại hay bán ở nhà mình, mùi cũng nhẹ nhàng mà lưu hương, thích thích thích. Nhược điểm với chị em mình là giá cả, mình ở Anh cũng chỉ tranh thủ mua khi được khuyến mãi thôi (thường thì 40%).

Gửi bình luận:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: