Cách chụp hình mỹ phẩm đẹp

Cách chụp hình mỹ phẩm đẹp

Thứ T6,
18/05/2018
0

Kinh doanh mỹ phẩm là một lĩnh vực đòi hỏi nhiều sự đầu tư. Bởi lẽ, thị trường này luôn luôn có sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt. Nhiều cách thức kinh doanh đã được sử dụng hiệu quả, trong đó có việc tận dụng những lợi ích to lớn từ hình ảnh. Các hình ảnh quảng cáo sản phẩm có tác động không nhỏ tới người tiêu dùng, tạo ấn tượng ban đầu đồng thời gia tăng hiệu quả kinh doanh.

Top 5 đôi giày đẹp tại đây: https://giaydepgiare.vn

Có thể bạn quan tâm: Những cách phối màu quần áo với giày cho nam ấn tượng

Việc áp dụng các trào lưu hay phong cách phổ biến trong việc chụp hình sản phẩm nói chung và chụp hình sản phẩm mỹ phẩm là một phương pháp tạo “hiệu ứng đám đông” khá hiệu quả. Bài viết này sẽ đưa đến ba phong cách chụp hình mỹ phẩm đẹp phổ biến trên mạng xã hội hiện nay.

1. Tiến hành chụp hình mỹ phẩm dưới điều kiện ánh sáng

Ánh sáng là mọt trong những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng ảnh. Ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo là 2 dạng nguồn sáng phổ biến hiện nay.

Thời gian để chụp ảnh bằng ánh sáng tự nhiên lý tưởng nhất là từ 6 – 8h và từ 15 – 17h. Ánh sáng nhân tạo thường được dùng để chiếu sáng hỗ trợ khi ánh sáng tự nhiên không đủ hoặc trong phòng tối. Để quá trình chụp hình sản phẩm mỹ phẩm được diễn ra thuận lợi. Tùy vào từng sản phẩm mà người chụp sẽ lựa chọn và bố trí ánh sáng sao cho phù hợp.

2. FLATLAY – CÁCH “CHƠI” BỐ CỤC KHI CHỤP HÌNH MỸ PHẨM

Flatlay đã không còn là một khái niệm xa lạ với bất kỳ ai đam mê nhiếp ảnh hay chụp hình mỹ phẩm, thậm chí Flatlay luôn là từ đi kèm trong hashtag của mọi bức hình mỹ phẩm trên mạng xã hội.

Flatlay đơn giản là phong cách chụp hình với việc sắp xếp các phụ kiện theo một chủ đề, nội dung nhất định. Nói là “chơi” bố cục bởi việc tạo ra một trật tự sắp đặt có chủ đích, ấn tượng và thu hút người xem không phải là điều đơn giản.

3. Màu sắc trong hình

Khi lướt news feed, màu sắc trong ảnh chính là yếu tố khiến người dùng phải dừng lăn chuột lại. Vì vậy, để đạt hiệu quả truyền thông tốt nhất, nhiếp ảnh gia cần chú ý trong cách phối màu giữa các đồ vật trong ảnh. Như vậy, sản phẩm trung tâm mới được nổi bật, gây ấn tượng cho người xem.

4. CHỤP HÌNH MỸ PHẨM “SO-DEEP” VỚI PHONG CÁCH MINIMALIST

Nếu bạn đã nhàm chán với những bức hình quá sặc sỡ và nhiều màu sắc, phong cách chụp hình mỹ phẩm này sẽ là một lựa chọn thú vị với bạn.

Khởi nguồn của phong cách Minimalist là trào lưu nghệ thuật Minimalism được ra đời sau Thế chiến thứ hai tại một số nước phương Tây. Điểm đặc trưng của phong cách này là “Tối giản hóa”, mọi thứ được thu lại trong con mắt của người làm nghệ thuật với những màu sắc, đường nét vô cùng đơn giản nhưng vẫn tinh tế và đầy ấn tượng.

Khi được chuyển hóa thành một phong cách chụp hình sản phẩm, đặc biệt là chụp hình mỹ phẩm trên mạng xã hội, các bức hình theo phong cách này đã có nhiều nét “tươi sáng” hơn.

Lời kết

Với ba loại phong cách chụp hình trên đây, GIAYDEPGIARE hy vọng bạn sẽ tìm kiếm và lựa chọn cho mình phong cách phù hợp với từng sản phẩm, từng câu chuyện và nội dung mà bạn muốn thể hiện. Tuy nhiên, để chụp hình mỹ phẩm đẹp mắt, ấn tượng, đừng quên “gắn kèm” trong bức ảnh phong cách, cá tính của riêng mình nhé!

Gửi bình luận:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: